Sweet! Invest!

งานทำโบรชัวร์เรื่องการเงิน งานกลุ่มสามคนล่ะ

โจทย์คือ ต้องอธิบายเรื่องการลงทุนเบื้องต้นให้เพื่อนกันเองเข้าใจง่ายและสนุก ทำเป็นแผ่นพับที่คลี่ได้เป็นกระดาษไซส์ A3 ก็เลยทำเป็นขนมกัน ตอนทำก็สนุกมากแต่ก็เหนื่อยด้วย ต้องช่วยกันไปเลือกขนม จัดไฟจัดของที่บ้านมินนี่ ทอตตี้เป็นคนถ่ายรูป เสร็จแล้วกลับมาก็ต้องรีทัชจัดเลย์เอ๊าต์กัน

แต่ก็เป็นครั้งแรกๆ ที่ได้ทำอะไรแบบนี้ เป็นความทรงจำที่ดีนะ

วันนี้เป็นวันสงกรานต์ จริงๆ แล้วควรทำอีกงานแต่ว่าขอพักหน่อยเถอะ ช่วงนี้ได้ดูซีรีส์ญี่ปุ่นไปเยอะมากๆๆ หลักๆ ก็เพราะกลับมาคลั่ง YT ใหม่ (เขินมาก คลั่งมานานแล้วแหละจริงๆ แล้ว) แต่ก็ชอบคนอื่นด้วย ตอนนี้กำลังดูเรื่อง Jimi ni Sugoi อยู่ เรื่องเกี่ยวกับนางเอกเป็นนักพิสูจน์อักษรที่จริงๆ แล้วอยากเป็น บก. แฟชั่น เล่นโดยอิชิฮาระ ซาโตมิ นางเอกคนโปรดของเรา น่ารักมากๆ ดูแล้วก็ โอโห นี่มันทำงานกันถวายหัวชัดๆ 555555 ขนาดงานพิสูจน์อักษรยังทำเป็น Career Drama ได้เลย

คิดว่าต้องมี Career Drama กราฟิกดีไซเนอร์ออกมาแล้วแน่ๆ แต่เรายังไม่ได้ไปหาดู กลัว 5555555 ดูแล้วคงหลอนตัวเอง เรื่องต่อไปอาจจะดู First Class ที่เป็นกอง บก. นิตยสารแฟชั่น ฟีลลิ่งจะคล้ายๆ The Devil Wears Prada ไหมนะ (แต่เรื่องนั้นเราก็เคยแค่อ่านหนังสือ ไม่เคยดูหนังเหมือนกัน ทำเอาขยาดวงการนั้นไปนิดๆ)

อีกวงการที่น่าจะทำเป็นละครสนุกก็คือวงการโฆษณา บรึ๊ย

By:


Leave a comment